Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Các vi khuẩn gây hại phổ biến gây viêm vùng kín

Nhiễm trùng âm đạo là một trong số bệnh lý phụ khoa thường thấy nhất ở chị em, bệnh gây nên lúc vi sinh vật trú ở vùng kín bị biến đổi do những nguyên nhân bên ngoài đưa vào như nhiễm vi sinh, môi trường âm đạo đổi thay… tạo điều kiện cho những căn nguyên gây bệnh phát triển,nếu không chữa trị sớm có thể gây ra những tác hại khá trầm trọng tới với sức khỏe của chị em phụ nữ

=> Dấu hiệu khí hư ra nhiều do viêm nhiễm âm đạo xảy ra



Viêm vùng kín ở chị em do những căn nguyên nào xảy ra

Theo các chuyên gia phòng khám phụ khoa thiên hòa thì bệnh viêm âm đạo nếu không được quan tâm và điều trị sai cách thì rất dễ gây ra những di chứng tác hại cho sức khỏe sinh đẻ của các chị em phụ nữ. Việc phân loại bệnh viêm nhiễm vùng kín thường được dựa vào và các nguyên nhân gây bệnh như:

+ Viêm nhiễm âm đạo do nhiễm trùng roi Trichomonas: phụ nữ có thể bị lây truyền từ niệu đạo của cánh mày râu khi quan hệ tình dục hoặc do dùng nguồn nước để tắm, giặt vệ sinh. Nhiễm ký sinh trùng roi có thể dẫn đến những bệnh như viêm niệu đạo, viêm bọng đái. trùng roi trichomonas còn có thể tiêu diệt tinh trùng dẫn đến hiện trạng mất đi quyền làm mẹ, nguy hại đến hạnh phúc vợ chồng.

+ Do nhiễm nấm Candida: nấm candida phát triển là do thói quen sử dụng thuốc kháng khuẩn trong thời điểm dài, sinh hoạt tình dục thiếu an toàn, người mắc bệnh tiểu đường không thể kiểm soát được. triệu chứng gồm: tăng dịch tiết vùng kín, ngứa bộ phận sinh sản.

- Viêm nhiễm âm đạo do vi khuẩn: dấu hiệu bệnh này rất khó nhận biết hơn vì bệnh chỉ có triệu chứng qua tình trạng khí hư ra nhiều nhưng hoàn toàn không gây đớn đau, vùng kín, âm hộ cũng không có biểu hiện viêm nhiễm. Tuy nhiên, nếu nhận thấy dịch tiết âm đạo bốc mùi, có màu trắng xám thì nữ giới cần đến phòng khám sản phụ khoa chuyên ngành để điều trị ngay.

Các chuyên gia phụ khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa cũng khuyến cáo đến với nữ giới, khi nhiễm phải nhiễm trùng vùng kín cần mau chóng tới những trung tâm y tế để thăm khám xác định nguyên nhân gây bệnh để có hướng điều trị kịp thời, thêm vào đó để giảm thiểu bị những vi sinh vật có hại xâm nhập gây viêm nhiễm thì chị em phụ nữ cần thực hiện một lối sống khoa học, cũng như giữ gìn, giữ gìn vệ sinh vùng kín thật tốt…

Tìm hiểu về địa chỉ y tế chữa trị nhiễm trùng âm đạo hiệu quả: phòng khám phụ khoa cầu giấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét