Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thời gian nạo phá thai bằng thuốc mất bao lâu?

Thời kì nạo thai bằng thuốc mất bao lâu? Là điều mà khá nhiều chị em thắc mắc lúc quyết định lựa chọn giải pháp bỏ thai này. Để có câu trả lời cho câu hỏi trên, chị em phụ nữ hãy quan tâm những thông tin được tư vấn trong bài viết dưới đây.



Thời gian nạo phá thai bằng thuốc mất bao lâu?

Do không có sự can thiệp của các công cụ y khoa để đưa thai nhi ra ngoài mà cốt yếu dựa trên tác dụng của thuốc nạo thai để làm sảy thai tự nhiên nên thời kì nạo thai bằng thuốc sẽ kéo dài hơn.
bình thường, quá trình uống thuốc nạo phá thai sẽ diễn ra trong khoảng 2 ngày. Ngày trước tiên, chị em được bác sĩ hướng dẫn sử dụng một loại thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong thai ra khỏi tử cung. Sau 48 tiếng, kể từ lúc uống viên thuốc đầu tiên, bạn gái sẽ uống tiếp loại thuốc bỏ thai thứ 2 để gây co bóp cổ tử cung và đẩy toàn bộ bào thai ra phía bên ngoài.

Sau khi uống loại thuốc thứ 2, do chức năng của thuốc và quá trình xảy thai, phụ nữ sẽ gặp phải các dấu hiệu khó chịu như chảy máu vùng kín, buồn nôn, nôn, sốt, ớn lạnh,…mọi dấu hiệu của sản phụ sẽ được những chuyên gia theo dõi sát sao để kịp thời xử lí các tình huống xấu dẫn đến.

Sau khi quy trình xảy thai kết thúc, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra, kiểm tra cho bà bầu, nếu kết quả bỏ thai thành công, bà bầu sẽ về nhà nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và trở lại tái khám sau 2 tuần.

Sau khi phá thai bằng thuốc, chị em phụ nữ nên dành nhiều thời kì để nghỉ ngơi, an dưỡng, lưu ý bồi bổ thân thể và kiêng kị một số điều ( kiêng làm chuyện 'chăn gối', kiêng ăn đồ ăn cay nóng, phòng ngừa đi lại nhiều hay vận động mạnh) để thể trạng mau chóng hồi phục và trở lại với sinh hoạt như bình thường.


Như vậy, với các thông tin ở trên, bạn gái đã biết Thời gian phá thai bằng thuốc mất bao lâu rồi chứ? lúc mang thai không mong muốn và có dự kiến bỏ thai bằng thuốc, nữ giới nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được trả lời dùng thuốc nạo phá thai an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét