Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tìm hiểu giải pháp bỏ thai bằng hút chân không?

Ngoài phá thai bằng thuốc, hút điều hòa kinh nguyệt, hút thai thì bỏ thai bằng hút chân không cũng là biện pháp nạo phá thai đang được áp dụng thường gặp hiện tại. Hãy cùng tham khảo về giải pháp bỏ thai bằng hút chân không qua bài viết dưới đây.



Biện pháp phá thai bằng hút chân không là gì?

Phá thai bằng giải pháp hút chân không là một trong những giải pháp phá thai an toàn, có tỉ lệ thành công rất lớn (lên tới 98%). giải pháp bỏ thai này chỉ được áp dụng cho thai từ tuần thứ 6 đến tuần thứ 12. vì vậy, để áp dụng được phương pháp phá thai bằng hút chân không thì phụ nữ khi mang bầu ngoài ý muốn cần thiết phải được thăm khám, thăm khám và xác định tuổi thai trước lúc tiến hành.
Đặc biệt, phương pháp này đòi hỏi phải được thực hiện tại những trung tâm y tế chuyên môn có đầy đủ cơ sở vật chất và được tiến hành bởi những cán bộ y tế có tay nghề và kinh nghiệm để bảo đảm phá thai thành công và tránh khả năng mối nguy hiểm cho bà bầu.

Các điều bạn gái cần chú ý lúc nạo phá thai bằng hút chân không

- Trước lúc thực hiện thủ thuật bỏ thai bằng hút chân không, chị em phụ nữ cần tới phòng khám sản phụ khoa để được kiểm tra, thăm khám, xác định xác thực tuổi thai, kích thước thai. Nếu thai đã có quá lớn thì không được phép áp dụng giải pháp này.

- Nếu đang gặp phải những chứng viêm nhiễm phụ khoa nặng, hoặc một vài bệnh lý phụ khoa khác thì nữ giới cần phải được chữa trị trước khi thực hiện phá thai để phòng ngừa khiến các chứng viêm nhiễm sẽ ngày một nặng hơn, làm cho bạn nữ dễ gặp phải cảnh tượng khó thụ thai sau này.

- Bên cạnh đó, chị em cũng nên tham khảo kỹ càng để chọn lựa cho mình một địa chỉ nạo phá thai an toàn, tin cậy, đảm bảo ca phá thai được thành công, phòng ngừa được các mối nguy hiểm, những biến chứng và giảm thiểu được mức độ thương tổn của cổ tử cung giúp bạn nữ bảo vệ được sức khỏe sinh nở sau này.


Trên đây là những thông tin căn bản nữ giới nên biết về biện pháp nạo thai bằng hút chân không. Để được phá thai an toàn theo biện pháp này, phụ nữ nên đi khám và tìm hiểu ý kiến trả lời của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét