Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Thực chất đốt viêm lộ tuyến có gây đau nhiều không?

Lộ tuyến cổ tử cung có thể dẫn đến nhiều biến chứng đối với sức khỏe của phụ nữ nếu không được điều trị kịp thời. Trong số các biện pháp chữa trị được sử dụng ngày nay, thì kỹ thuật đốt điện được coi là khá hữu hiệu, nhưng nhiều chị em còn e dè vì phương pháp này có thể gây ra các đớn đau khó chịu. Hãy cùng tìm hiểu xem thực ra việc đốt nhiễm trùng lộ tuyến có gây đau không?



Đốt viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung có đau không?

Bác sĩ chuyên khoa phòng khám phụ khoa thiên hòa cho biết, nhiễm trùng cổ tử cung lộ tuyến là trạng thái những tế bào bên trong cổ tử cung bị phát triển tăng sinh ra bề mặt phía ngoài lộ tuyến và bị viêm nhiễm.

Thông tin liên quan: Vấn đề Bị viêm cổ tử cung

Có khá nhiều những giải pháp chữa trị viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung được ứng dụng hiện nay, giúp chữa trị tận gốc chứng bệnh này, đấy là từ mức độ phát triển của bệnh thì những bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành sử dụng giải pháp nội khoa dùng thuốc hoặc phố hợp với các phương pháp ngoại khoa như đốt điện, áp lạnh, đốt laser…,hiện nay thì giải pháp đốt điện được dùng khá phổ biến

Đốt điện là phương pháp dùng máy đốt điện với dòng điện có tần số cao nhằm phá hủy các tổn thương bệnh lý ở cổ tử cung. Kĩ thuật đố điện điều trị bệnh nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung có độ an toàn khá cao, không gây đau, sớm ổn định và ít tái phát. thực hiện đốt điện tại bệnh viện hoặc địa chỉ uy tín sẽ chỉ tác động trên bề mặt lộ tuyến, không ảnh hưởng nhiều tới cấu trúc cổ tử cung cũng như khả năng sinh sản của bạn nữ

Bất kỳ một thủ thuật y tế nào nếu có tác động đến cơ thể cũng đều dẫn tới những cơn đau nhất định. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng phòng khám phụ khoa hà nội uy tín, biện pháp tiến hành, tay nghề của bác sỹ, cảm thấy và khả năng phục hồi sau phẫu thuật của bệnh nhân mà cảm giác thấy đau đớn sẽ khác biệt. Có người sẽ đau nhiều, có người sẽ đau ít, thậm chí có người không đau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét