Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Tình trạng kinh nguyệt có màu đen do đâu?

Thông thường , nguyệt san thường xuất hiện với màu đỏ sẫm, nhưng trong nhiều trường hợp chị em lại gặp phải cảnh tượng ra kinh nguyệt màu đen , liệu đây có phải là biểu hiện cảnh báo bệnh phụ khoa nguy hiểm hay do nguyên do nào khác. Hãy cùng tham khảo về điều này , qua nội dung được chia sẻ dưới đây  

Giải đáp về hiện tượng kinh nguyệt bị rối loạn xảy ra kinh nguyệt có máu đen: http: / /benhphukhoa.net.vn/rong-kinh-keo-dai-va-cach-dieu-tri-don-gian-triet-de/

 
Tại sao nguyệt san màu đen ?
 
- Stress: Stress nguy hại trực tiếp tới hoạt động của những bộ phận trong cơ thể của nữ giới . Đặc biệt, nó   xảy ra nhiều tác hại xấu tới chu kì kinh nguyệt . một số chị em phụ nữ bị stress kéo dài sẽ dẫn tới cảnh tượng nguyệt san không đều và có màu đen.
 
- Do bị mắc bệnh phụ khoa: lúc nhận thấy kinh nguyệt bị chuyển sang màu đen và có xu hướng ít dần đi thì bạn nữ nên nghĩ đến nguy cơ thân thể đang bị mắc một vài bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, nhiễm trùng ống dẫn trứng, … .
 
- Nạo thai , sẩy thai :     phá thai , xảy thai hai ba lần , sẽ khiến chu kì nguyệt san bị đảo lộn , nguyệt san thông thường chẳng thể được đẩy ra ngoài một cách thông thường . Nếu nó bị ứ tụ trong cơ thể trong thời gian dài, sẽ có màu đen khi ra ngoài.
 
Bài viết liên quan: rong kinh là gì
 
- Viêm nhiễm đường sinh dục: quy trình vệ sinh sai cách, sinh hoạt tình dục thô bạo, hoạt động tình dục không an toàn , lạm dụng chất tẩy rửa , … khiến đường sinh dục bị viêm nhiễm và cũng là một trong những nguyên do khiến nguyệt san không đều và chuyển sang màu đen.
 

-   Uống thuốc tránh thai: Là một loại thuốc có khả năng mang lại cho người dùng nhiều tác dụng phụ của thuốc, thuốc phòng ngừa thai cũng có khả năng dẫn đến phản ứng   nguyệt san ra máu đen bất thường . Hoặc một số các loại thuốc khác. Hãy xem lại loại thuốc mà bạn đang sử dụng để xác định xem đó có phải là nguyên do dẫn tới hay không.

Việc tìm ra nguyên nhân gây ra kinh nguyệt màu đen là một trong số yếu tố quan trọng giúp bác sĩ lựa chọn biện pháp chữa trị phù hợp , nâng cao chất lượng điều trị . vì vậy khi gặp hiện tượng nguyệt san có màu đen , nữ giới nên nhanh chóng tìm đến những phòng khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội để thực hiện việc thăm khám và chữa trị kịp thời.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét