Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Bệnh viêm tiền liệt tuyến ở bạn trai là gì?

Ngoài những bệnh u xơ tiền liệt tuyến, tăng sinh tuyến tiền liệt thì viêm tuyến tiền liệt cũng là một bệnh về tuyến tiêng liệt phổ biến ở đàn ông. Vậy, bệnh viêm tuyến tiền liệt ở cánh mày râu là gì? Hãy cùng tham khảo về bệnh lý nam khoa này qua bài phân tích dưới đây.



Bệnh nhiễm trùng tuyến tiền liệt là gì?

Nhiễm trùng tiền liệt tuyến là một bệnh nhiễm trùng nam khoa, là hiện trạng nhiễm trùng gây nên ở tuyến tiền liệt của nam giới. tiền liệt tuyến có vai trò sản xuất tinh dịch, giúp cho việc nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng, song song có chức năng giúp kiểm soát nước tiểu và sản xuất một vài chất có trong tinh. do vậy, lúc tiền liệt tuyến bị viêm nhiễm cũng đồng nghĩa với việc chức năng sinh sản của đàn ông bị tác hại rất lớn. bởi thế, bệnh này cần được chữa trị càng sớm càng tốt.

Triệu chứng của bệnh
-  Người bệnh thường xuyên có cảm thấy buồn tiểu, tiểu khó, tiểu phải rặn, đi tiểu buốt, rát, tiểu chậm -  Đi vệ sinh nhưng không tiểu được ngay, nặng nhất là bí tiểu.
-  Thêm vào đó, bệnh nhân có biểu hiện đau vùng trên xương mu,bẹnbìu và vùng chậu nhỏ. Có lúc kèm rối loạn chức năng khigiao hợp như đau buốt khixuất tinhhoặc rối loạn về sự co cứng "của quý".
- Nhiễm trùng tuyến tiền liệt cấp tính nếu không được chữa trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính.
- Triệu chứng bệnh gần giống như viêm tiền liệt tuyến cấp tính nhưng nghiêm trọng và nguy hiểm hơn.
- Đi kèm đấy là một số biểu hiện khác như sốt nhẹ, thường hay đi đái đêm và kéo theo cả nhiễm trùng bàng quang tái phát.

Cách chữa nhiễm trùng tuyến tiền liệt

Tùy từng trường hợp bệnh cụ thể sẽ có phương pháp chữa trị bệnh tương ứng. Bệnh nhẹ thì có khả năng điều trị bệnh thuốc với sự trợ giúp của các loại thuốc kháng khuẩn, giảm đau để giảm những triệu chứng bứt rứt không yên mà bệnh xảy ra, giảm thiểu vùng nhiễm trùng lây truyền, điều trị bệnh hiệu quả. Với các trường hợp bệnh nặng thì cần phố hợp chữa trị bằng thuốc phối kết hợp vật lý chữa bệnh để tác động trực tiếp vào vùng bệnh, loại ngừng vùng thương tổn, chữa trị bệnh dứt điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét