Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bỏ thai không đau là gì?

Phá thai không đau là gì? Thế nào là nạo phá thai không đau? Là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ thắc mắc khi tham khảo về biện pháp phá thai không đau. Dưới đây bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa của Phòng khám An Khang sẽ giúp chị em phụ nữ hiểu rõ điều này.



Nạo thai không đau là gì?
Nạo phá thai không đau là việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật hiện đại để giúp chị em phụ nữ nạo phá thai không mong muốn một cách hiệu quả, không đớn đau, không để di chứng ảnh hưởng đến nguy cơ sinh đẻ sau này. nạo phá thai không đau cần được tiến hành tại phòng khám phá thai có uy tín, đảm bảo chất lượng để ngăn chặn các tai biến xấu dẫn tới gây ảnh hưởng cho sức khỏe của sản phụ.

Điều kiện để nạo phá thai không đau
- Thời gian phù hợp nhất để thực hiện thủ thuật nạo phá thai không đau là mang thai từ 35 – 55 ngày ( thai nhi đã được xác định nằm trong buồng tử cung của người mẹ).
- Người mẹ không có điều gì về sức khỏe như mắc bệnh máu khó đông, có vấn đề về tim mạch, gan, thận,…
- Phải được thực hiện tại phòng khám sản phụ khoa, phòng khám nạo thai uy tín, chất lượng, bảo đảm các điều kiện cần và đủ về nhân, vật lực: đội ngũ chuyên gia phụ khoa chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm; thiết bị y học hiện đai; hệ thống phòng thủ thuật khử trùng,….

Một vài điểm nổi bật của nạo thai không đau
- Thời kì tiến hành thủ thuật nạo thai nhanh chóng, dùng thuốc gây tê và giảm đau hiện đại không gây đớn đau cho thai phụ.
- Sử dụng ống hút có gắn camera liên kết với màn hình máy tính giúp bác sĩ chuyên khoa xác định xác thực vị trí của bào thai trong tử cung và đưa ra thai nhi ra ngoài một cách an toàn, không bỏ sót thai không gây thương tổn tới tử cung.
- Các thiết bị y học được dùng đều có chất liệu tốt, mềm, vô trùng, không gây thương tổn hay nhiễm trùng tử cung, cũng tránh được khả năng thủng tử cung, tác động nguy hiểm tới nguy cơ sinh sản sau này.
- Quy trình diễn ra tiểu phẫu đều ở trong phòng tiểu phẫu sát trùng. Nhờ có môi trường sát trùng nên có khả năng chặn lại viêm nhiễm tuyệt đối trong quy trình tiểu phẫu và phòng tránh trạng thái viêm sau tiểu phẫu.

Trên đây là các tư vấn của những chuyên gia Phòng khám An Khang giúp bạn gái chia sẻ thắc mắc bỏ thai không đau là gì? phương pháp này giúp bạn nữ hạn chế tối đa được những tai biến trong quy trình thực hiện thủ thuật, bảo đảm an toàn, giảm thiểu đớn đau và chảy máu sau khi bỏ thai. Nếu như bạn vẫn còn các thắc mắc có liên qua đến biện pháp nạo thai không đau để bảo vệ sức khỏe sinh nở thì hãy liên hệ với phòng khám qua số điện thoại 0433.896.999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét