Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những việc làm giúp tăng chất lượng tinh trùng ở cánh mày râu

Chất lượng tinh trùng không bảo đảm là một trong những căn nguyên gây mất đi khả năng sinh sản đặc trưng ở nam giới bây giờ. Vậy, làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Để có câu trả lời cho câu hỏi trên, hãy theo dõi thông tin về những việc làm giúp tăng chất lượng tinh trùng ở cánh mày râu dưới đây.



Các việc làm giúp tăng chất lượng tinh trùng ở bạn trai

1.Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao
Tập thể dục đều đặn một cách đều đặn với các bài tập thích hợp với thể lực sẽ giúp con trai có một cơ thể cường tráng, sức khỏe tốt và nâng cao sức đề kháng cho thân thể. Không chỉ thế, đây cũng là cách giúp nam giới có thể kéo dài thời kỳ hoạt động tình dục, tăng chất lượng tinh trùng.

2.Có chế độ sinh hoạt hợp lý
Làm việc quá sức, suy nghĩ nhiều, căng thẳng quá độ, stress kéo dài,…là một trong những nguyên do gây rối loạn nội tiết, ảnh hưởng tới quy trình sản xuất tinh trùng cũng như gián tiếp làm giảm chất lượng tinh binh. bởi vậy, muốn hạn chế trạng thái này, bạn trai nên thiết lập cho mình một chế độ cuộc sống sinh hoạt phù hợp, sắp xếp thời kì lao động và nghỉ ngơi hợp lý, tạo cho mình tâm trạng dễ chịu, không thể suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề nào đấy.

3.Giảm thiểu sử dụng các chất kích thích có hại
Rượu, bia, thuốc lá và các chất kích khác chẳng những gây nguy hại xấu đến sức khỏe mà còn làm giảm sản xuất tinh dịch, giảm cung cấp máu đến "của quý" gây ra suy giảm chất và lượng tinh trùng.
Nhất là rượu và thuốc lán bởi theo các bác sĩ nam khoa thì uống nhiều rượu có thể làm giảm hoc-mon sinh dục nam - yếu tố cấp thiết tham gia vào sản xuất tinh trùng. Bên cạnh đó, rượu còn làm thay đổi cấu tạo của tinh trùng, từ khiếm khuyết này mà gây ra vô sinh nam.

Trong thành phần của thuốc lá có chứa chất Cadmium – một chất có khả năng gây đổi AND tinh trùng, làm cả số lượng, chất lượng tinh trùng. Do đó, tốt nhất cánh mày râu nên hạn chế hoặc dừng dùng những chất kích thích đề cập trên để hạn chế các ảnh hưởng xấu tới chất lượng tinh binh và nguy cơ mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn.

4.Tạo nên một chế độ ăn thích hợp
Ngoài các điều nhắc trên thì việc tạo nên chế độ ăn thích hợp cũng sẽ giúp đàn ông cải thiện chất lượng tinh trùng. Nên bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý nam trong bữa ăn mỗi ngày như: ngao, sò, ốc, hến, lạc, thịt bò, chim cút,…


Thực hiện theo các phương pháp ở trên sẽ giúp các đấng mày râu tăng cường chất lượng tinh trùng, giữ gìn tốt cho sức khỏe sinh sản của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét